Visitor Tracking
TIN TỨC - SỰ KIỆN
Thực hiện Kế hoạch số 43/KH-UBND ngày 04/3/2024 của UBND phường Hạ Đình về công tác cải cách hành chính năm 2024.
Ngày 18/11/2024, UBND phường đã tổ chức tổ chức Hội nghị đối thoại với cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính lần II năm 2024 tại hội trường tầng 3 UBND phường, đến dự hội nghị có đ/c lãnh đạo UBND phường và Đại diện UB MTTQ và các Tổ chức CT- XU, Tổ chức xã hội phường, các ông (bà) là Bí thư chi bộ, Trưởng Ban công tác Mặt trận khu dân cư, Tổ trưởng Tổ dân phố và đại diện cá nhân, tổ chức trên địa bàn phường đã thực hiện giao dịch tại bộ phận 1 cửa.
Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Ngọc - Phó Chủ tịch UBND phường báo cáo tóm tắt công tác liên quan đến thủ tục hành chính và kết quả tiếp nhận, giải quyết hồ sơ tại bộ phận một cửa của phường năm 2024.
Tại hội nghị đã tiếp nhận 03 ý kiến phát biểu của đại biểu dự hội nghị, ghi nhận tinh thần, trách nhiệm phục vụ của Công chức phường nói chung và Công chức tại bộ phận 1 cửa nói riêng đã có tinh thần trách nhiệm, tận tuỵ với nhiệm vụ được giao, khi đến công chứng tại bộ phận 1 cửa được giải quyết công việc nhanh và thuận tiện, người dân không biết về dịch vụ công Hà Nội được hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo... Các trường hợp người già không đi lại được có nhu cầu uỷ quyền lấy lương hưu được Công chức phường đến tận nhà xác nhận chữ ký với tinh thần nhiệt tình, thân thiện…
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Ngọc - Phó Chủ tịch UBND phường đề nghị công chức làm việc tại bộ phận 1 cửa phường tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm để phục vụ các tổ chức, công dân đến làm việc tại bộ phận 1 cửa phường, từng bước nâng cao hiệu quả trong công tác tiếp công dân và giải quyết thủ tục hồ sơ.